OKVIP Phát Động Cuộc Thi Tìm Ý Tưởng Linh Vật Thương Hiệu

Cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu được coi là sự kiện độc đáo chưa từng có trong tiền lệ của OKVIP. Đây là cơ hội để liên minh đến gần hơn với khách hàng cũng như khẳng định vị thế của mình. Đồng thời, những người có đam mê với sáng tạo, thiết kế cũng được thỏa sức thể hiện bản thân.

Cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu là gì? 

Cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu được tập đoàn OKVIP tổ chức nhằm tìm ra linh vật đại diện cho tập đoàn mình. Trong suốt gần 2 thập kỷ hoạt động trên thị trường giải trí, đây là lần đầu tiên đơn vị hướng tới điều này.

Cuộc thi giúp liên minh game online tìm được một linh vật phù hợp với mình và lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp ra cộng đồng. Theo đó, đây là dịp để mọi người có thể hiểu hơn về OKVIP cùng sứ mệnh của tập đoàn. Đồng thời, liên minh còn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho những người đam mê thiết kế.

Sau khi cuộc thi kết thúc, người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng lớn từ ban tổ chức. Qua đó, liên minh OKVIP cũng có cho mình một linh vật đại diện mang dấu ấn riêng không thể trộn lẫn.

Thông tin chi tiết cuộc thi tìm ý tưởng linh vật cho OKVIP
Thông tin chi tiết cuộc thi tìm ý tưởng linh vật cho OKVIP

Xem thêm: Cùng OKVIP Thay Đổi Avatar | Sự Kiện Mới Nhất Của OKVIP

Nội dung cuộc thi tìm kiếm ý tưởng linh vật thương hiệu

Cuộc thi sáng tạo linh vật thương hiệu nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người ngay từ khi chính thức phát động. Bạn có thể theo dõi thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết về sân chơi này:

Thời gian diễn ra cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/4/2024 đến hết ngày 30/4/2024. Ban tổ chức sẽ tiến hành xem xét, chấm điểm và công bố kết quả chính thức trong vài ngày sau đó. Đây là khoảng thời gian phù hợp để thí sinh lên ý tưởng, tìm kiếm linh vật có liên quan tới tập đoàn OKVIP.

Cách gửi bài dự thi về OKVIP

Thí sinh tham dự thi cần gửi sản phẩm của mình về địa chỉ: Linhvatthuonghieu@okvip.me. Theo đó, một bài thi hoàn chỉnh cần đảm bảo 2 yếu tố là hình ảnh về linh vật và lý do bạn lựa chọn nội dung đó.

Nội dung cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu
Nội dung cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu

Giải thưởng cuộc thi tìm kiếm ý tưởng linh vật thương hiệu

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng linh vật đại diện cho OKVIP được phát động cách đây không lâu nhưng đã nhận về số bài thi lớn. Một phần không nhỏ tạo nên sức lan tỏa này chính là giải thưởng, cụ thể:

  • Giải nhất: 10.000 điểm cùng 20 lượt chơi độc quyền tại liên minh OKVIP.
  • Bài dự thi truyền cảm hứng: Tặng 99 – 999 điểm và 10 lượt bốc thăm trúng thưởng.

Tùy vào giá trị đóng góp, các bài dự thi sẽ được OKVIP tặng phần quà tương ứng. Số lượng quà tặng trong cuộc thi này là không giới hạn.

Quy định về cuộc thi tìm linh vật thương hiệu OKVIP 

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng linh vật đại diện thương hiệu của OKVIP đang diễn ra sôi nổi. Dưới đây là các quy định có trong khuôn khổ sự kiện này mà thí sinh cần nắm được:

  • Linh vật cầnphản ánh được giá trị, màu sắc riêng của OKVIP, có liên hệ mật thiết với tập đoàn này. Nói cách khác, khi mọi người nhìn vào linh vật sẽ lập tức nhớ tới OKVIP.
  • Thí sinh cần tìm kiếm ý tưởng độc đáo, đầy sáng tạo, linh vật cần chưa được đăng ký bản quyền trên thế giới. 
  • Ban tổ chức OKVIP không giới hạn số lượng bài dự thi.
Quy định của OKVIP về cuộc thi tìm ý tưởng linh vật đại diện
Quy định của OKVIP về cuộc thi tìm ý tưởng linh vật đại diện

Cuộc thi tìm ý tưởng linh vật thương hiệu chỉ diễn ra trong vài ngày nữa. Vì thế, bạn nên nhanh chóng hoàn thiện ý tưởng và gửi về hòm thư Linhvatthuonghieu@okvip.me. Chúc các thí sinh đưa ra được nhiều sáng tạo độc đáo để rinh về phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức.

 



#okvip, #nha_cai_okvip, #lien_minh_okvip, #game_okvip
Nguồn okvip.reviews
via OKVIP Phát Động Cuộc Thi Tìm Ý Tưởng Linh Vật Thương Hiệu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OKVIP - Liên minh giải trí game online số 1 Việt Nam

Liên Minh OKVIP Tài Trợ Vòng Loại World Cup 2026

Nhà Cái SHBET – Nền Tảng Giải Trí Trực Tuyến Đỉnh Cao 2024